PHILOSOPHY

Loving Hut is one of the largest families of vegan restaurants in the world and is the winner

 

Of  VegNews 2010 Favorite Vegan Restaurant award. We have more than 200 outlets in major cities all over the world. We are also the fastest growing vegan restaurant in the world with international locations spanning across multiple countries in Asia, Europe, North America, Central America, South America, Australia and New Zealand.

 

Loving Hut is created with the vision that all beings can live in peace, love and harmony with

each other. As a restaurant or café, Loving Hut provides consumers with great tasting, high quality and healthful pure vegan food along with speed, value and convenience.

 

In essence, Loving Hut is to be a Loving House of Heaven, filled with divine light and warmth,where nourishing Loving food for the body, mind, heart & spirit is served.

All of our menu items are made with only wholesome, plant-based ingredients.Each Loving Hut is individually owned, with the autonomy to choose its own menu,Thus  giving a distinctive difference among all of our locations.

Loving Hut believes that a plant-based diet is healthier, more compassionate, and is the only sustainable diet for the whole planet. We invite you to the world of delicious vegan cuisine. Bon appétit!

There are  also many studies supporting the fact that adopting a plant-based diet would quickly bring an end to many of the current global problems such as global warming , world hunger ,world peace , make water and various precious resources more readily available and in turn offer a lifeline for humanity and the planet.

เลิฟวิ่งฮัท เป็นร้านอาหารมังสวิรัติ ( ปราศจาก เนื้อ นม ไข่ ) ที่ใหญ่ที่สุดในกลุ่มร้านอาหารมังสวิรัติทั่วโลก และยังได้รับรางวัล ร้านอาหารที่คนชื่นชอบมาก จาก VegNews 2010( เป็นนิตยสารแนวไลฟ์สไตล์ชั้นนำที่เน้นด้านอาหารเจและมังสวิรัติ )   ร้านอาหารเลิฟวิ่งฮัทที่มีมากกว่า 200 ร้าน มักจะตั้งอยู่ในเมืองสำคัญๆทั่วโลก เป็นร้านอาหารมังสวิรัติที่เจริญเติบโตอย่างรวดเร็ว ขยายสาขาครอบคลุมทั่วโลก มีทั้งในทวีปเอเชีย ยุโรป อเมริกาเหนือ อเมริกากลาง และอเมริกาไต้  ออสเตรเลียและนิวซีแลนด์

เลิฟวิ่งฮัทสร้างวิสัยทัศน์ในเรื่องการดำรงชีวิตอย่างสงบ เปี่ยมไปด้วยความรักและความสามัคคีกลมเกลียว ทางด้านแนวคิดเกี่ยวกับร้านอาหาร เลิฟวิ่งฮัทนั้น  เน้นบริการ รสชาติอาหารเจหรือมังสวิรัติ ที่เลอเลิศ คุณภาพสูง และดีต่อสุขภาพ ให้บริการที่รวดเร็ว คำนึงถึงประโยชน์และคุณค่าที่ดีที่ลูกค้าควรได้รับ  แก่นแท้ของเลิฟวิ่งฮัทคือการสร้างบ้านที่เติมเต็มด้วยความรักเสมือนเป็นแดนสวรรค์ที่เราสัมผัสได้ถึงความอบอุ่นและแสงแห่งธรรม เป็นสถานที่บริการอาหารที่เสมือนน้ำเลี้ยงที่คอยเติมความรักให้กับร่างกาย จิตใจและวิญญาณ

รายการอาหารในร้านนั้น ใช้ส่วนผสมหรือวัตถุดิบที่มีคุณภาพและบริสุทธิ์จากพืชล้วนๆ จึงมีคุณค่าและเป็นประโยชน์ต่อร่างกาย  ร้านเลิฟวิ่งฮัทแต่ละร้านมีอิสระที่จะคัดเลือกรายการอาหารในเมนูให้เป็นแบบฉบับของตัวเอง ดังนั้น จึงทำให้ร้านอาหารในแต่ละที่มีรายการอาหารที่แตกต่างกัน

เลิฟวิ่งฮัทเชื่อว่าอาหารจากพืชล้วนๆ นอกจากจะดีต่อสุขภาพแล้วยังสร้างเสริมจิตใจให้อ่อนโยน มีความเมตตา  และอาหารจากพืชเท่านั้นที่เป็นโภชนาการที่ยั่งยืนสำหรับโลกของเรา เราขอเชิญให้ทุกท่านเข้ามาสู่โลกของอาหารมังสวิรัติ ( ปราศจาก เนื้อ นม ไข่ ) ที่มีความเอร็ดอร่อย 

มีการศึกษาค้นคว้าวิจัยมากมายได้แสดงความจริงที่ว่า การบริโภคอาหารจากพืชสามารถช่วยแก้ปัญหาต่างๆที่โลกเราเผชิญอยู่ทุกวันนี้ เช่น ปัญหาโลกร้อน ความอดอยาก  โลกที่มีความสงบสันติ ไม่เบียดเบียนกัน ช่วยสร้างแหล่งน้ำตลอดจนทรัพยากรธรรมชาติอันมีค่าขึ้นมาได้อย่างง่ายดาย  และแปรกลับไปเป็นประโยชน์ เป็นเส้นเลือดหล่อเลี้ยงชีวิตให้กับมนุษยชาติและโลกใบนี้ต่อไปได้อีกยาวนาน

เลิฟวิ่งฮัทพระราม3 ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพบนถนนพระราม3 โดดเด่นริมถนนพระราม 3 ซอย 20 บริการหลากหลายเมนูอาหารเจ อาหารเจเลิฟวิ่งฮัทสะอาด รสชาติอร่อย ทำจากวัตถุดิบอาหารเจและความโดดเด่นด้านฝีมือการทำอาหารระดับคุณภาพเพื่อให้ได้อาหารเจเพื่อสุขภาพไทย ญี่่ปุ่น นานาชาติ รสชาติอร่อย อย่างที่คุณต้องลอง

Visitors: 96,186