เมนูอาหารกล่องเจและมังสวิรัติ Loving Hut Rama3 สำหรับงานประชุม สัมมนา จัดเลี้ยง

ร้านอาหาร Loving Hut พระราม3 ให้บริการข้าวกล่องเจและมังสวิรัติ สำหรับองค์กร บริษัท โรงแรม โรงพยาบาล งานทำบุญและ งานจัดเลี้ยง งานประชุมสัมมนา เป็นข้าวกล่องเจ มังสวิรัตินานาชาติ มีเมนูเจและมังสวิรัติให้เลือกตามความต้องการ อาหารเจและมังสวิรัติปรุงสดใหม่ คัดวัตถุดิบเจและมังสวิรัติชั้นดี ไม่มีวัตถุดิบจากสัตว์ 100% อร่อย สะอาด คุ้มค่า ใช้ข้าวหอมมะลิ 100 % และข้าวกล้อง

Tel : 089 485 3232

 

 

 

Loving Hut Bangkok, Thailand guarantee that you will appreciate our vegan meals without feeling of being forced to eat vegetables and tofu.The noodles are very well cooked and the soy meat are so real. 

เมนูอาหารเจ ร้านเลิฟวิ่งฮัท กรุงเทพ Loving Hut Bangkok มีทั้งอาหารเจเลิฟวิ่งฮัท Loving Hut ทานเล่น อาหารเจจานหลัก ไทย ญีปุ่น จีน นานาชาติ สลัด ก๋วยเตี๋ยว อาหารเจจานเดียว ข้าวผัดเจสารพัดเมนู ทั้งหมดปราศจากเนื้อสัตว์ 100 %  ขนมหวานอย่างเบเกอรี่และเรื่่องดื่มสุขภาพไปจนถึงเบียร์ปราศจากแอลกอฮอร์ แต่ละเมนูเลือกคัดสรรอาหารที่เป็นอาหารเจรสชาติอร่อย ถูกปาก เหมาะสำหรับคนไทย เอเชียและชาวต่างชาติ ด้วยการคิดสร้างสรรค์เพื่อให้ท่านมีทางเลือกในการสั่งอาหารอย่างเป็นอิสระและหลากหลาย อาหารเจ Loving Hut Bangkok มีความพิถีพิถันในการคัดเลือกรายการอาหารเจ โดยใส่ใจความสำคัญของลูกค้าที่เข้ามารับประทานอาหารเป็นสำคัญ เนื้อสัตว์เจที่ประกอบจากส่วนผสมที่คุณค่าทางสารอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกาย ทั้งเห็ด ถั่วเหลือง และยังช่วยให้ท่านลดปริมาณเนื่อสัตว์ในการบริโภค เพื่อผลดีกับสุขภาพและช่วยเหลือให้สัตว์ในโลกนี้มีอายุยืนไปได้อีก  ทุกมื้อที่ท่านเลือกอาหารเจเลิฟวิ่งฮัท Loving Hut Bangkok เป็นอาหารมื้อหนึ่งในแต่ละวันสำหรับคุณ คุณจะได้ประโยชน์ทั้งร่างกายและจิตใจเลยทีเดียว

 

 

Visitors: 95,962